Chính sách thanh toán được lập ra nhằm mục đích kiểm soát, hỗ trợ khách hàng khi trong quá trình hoạt động và tham gia các khóa học thẩm mỹ tại Clair. Tất cả khách hàng cần phải tuân thủ chính sách thanh toán để đảm bảo quyền lợi cho mình khi xảy ra tranh chấp không đáng có.
Phương thức thanh toán
Thanh toán trực tiếp
Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi đến đăng ký các khóa học hoặc dịch vụ tại Clair tại hệ thống các cơ sở.
Thanh toán bằng thẻ ATM, VISA, MASTERCARD
Clair hỗ trợ tất cả khách hàng chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ATM, VISA hoặc MASTERCARD. Các bạn có thể chuyển khoản trực tiếp khi đến đăng ký khóa học/dịch vụ hoặc thỏa thuận thanh toán từ xa.
Trong trường hợp thanh toán từ xa, các bạn cần chuyển khoản đến tài khoản của Clair, điền đầy đủ và chính xác các thông tin:
- Tên khách hàng.
- Khóa học/ dịch vụ đăng ký.
- Số điện thoại.
Sau khi thực hiện chuyển khoản xong, các bạn cần chụp lại màn hình, sau đó gửi thông tin thanh toán đến Clair qua email hoặc fanpage. Ngay khi có được báo cáo xác nhận từ phía ngân hàng, Clair sẽ thông báo xác nhận khóa học/ dịch vụ đã đăng ký thành công đến bạn.
Thời hạn thanh toán
Tất cả mọi khóa học/ dịch vụ nếu đã xác nhận đăng ký thành công nhưng chưa thanh toán. Vui lòng thanh toán đầy đủ chi phí trong vòng 7 – 10 ngày để các khóa học tại Clair được diễn ra thuận lợi và đúng theo thời gian dự kiến nhất.
Chính sách trả góp
Tại Clair có hỗ trợ chính sách trả góp cho những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các khoản chi phí sẽ được chia nhỏ theo từng tháng xuyên suốt khóa học. Các bạn có trách nhiệm phải thanh toán đúng thời hạn theo như thỏa thuận giữa hai bên.
Trường hợp này cần có giấy xác nhận từ địa phương về hoàn cảnh hoặc cung cấp hồ sơ hộ gia đình khó khăn, Clair mới có thể xét duyệt.
Chính sách hoàn tiền
Clair sẽ hoàn lại chi phí trực tiếp qua ngân hàng với những trường hợp sau:
- Khóa học/dịch vụ không được diễn ra như thời gian dự kiến.
- Khách hàng mong muốn thay đổi khóa học/ dịch vụ theo nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, mọi chi phí tư vấn hoặc phát sinh trong khi hoàn tiền bên sử dụng dịch vụ phải chấp nhận thanh toán.
- Khóa học/dịch vụ không đúng với khi Clair tư vấn.
Lưu ý, thời gian hoàn lại đầy đủ chi phí phụ thuộc vào ngân hàng làm việc. Thông thường sẽ từ 7 – 15 ngày kể từ khi quyết toán.